Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Rửa bát có thể là một công việc tốn nhiều thời gian, đó là lý do tại sao máy rửa bát tiện dụng của Bosch giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Cho dù bạn đang tìm kiếm một máy rửa bát âm tủ để phù hợp với thiết kế nhà bếp của bạn hay một máy rửa bát đặt độc lập để phù hợp với khu vực tiện ích của bạn, máy rửa bát Bosch có một loạt các thiết bị phù hợp với bạn.

Dưới đây Bếp Phượng Hoàng tổng hợp một số câu hỏi thường hợp khi người dùng sử dụng máy rửa bát Bosch

  • NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY RỬA BÁT BOSCH
    1/ Tôi có phải sử dụng khăn mềm để lau khô mọi thứ không?
    Tính năng PerfectDry độc đáo của Bosch sử dụng khoáng chất Zeolith tự nhiên để sấy khô mọi thứ đến mức hoàn hảo, bao gồm chảo, ly và thậm chí cả đồ nhựa. Tất cả các hộp và hộp đựng thức ăn trưa sẽ khô hoàn toàn và sẵn sàng để tủ.

    2/ Làm thế nào tôi có thể rửa bát một cách nhanh chóng?
    Các chương trình tiên tiến như VarioSpeed Plus có thể rửa và làm khô đầy ắp bát đĩa một cách nhanh chóng nhưng hoàn hảo, bằng cách giảm thời gian rửa lên đến 66%. Chỉ cần chọn tùy chọn VarioSpeed Plus khi bạn cần món ăn nhanh hơn.


    3/ Làm thế nào tôi có thể tiết kiệm tiền rửa bát đĩa?
    Những cải tiến như LoadSensor của Bosch phát hiện khi bạn đang giặt một khối lượng nhỏ hơn để đảm bảo chỉ sử dụng lượng nước và điện cần thiết. Ngoài ra, hãy để ý các máy có xếp hạng năng lượng của EU là A ++ và A +++.


    4/ Làm cách nào để làm cho máy rửa bát của tôi hoạt động êm hơn?
    Giữ cho ngôi nhà yên tĩnh đôi khi có thể khó khăn, nhưng máy rửa bát với EcoSilence Drive của chúng tôi cung cấp hoạt động êm ái hơn nhiều với động cơ tiết kiệm năng lượng.
    Nếu mức độ tiếng ồn là quan trọng, đặc biệt là trong nhà bếp không gian mở hoặc khi giải trí, hãy sử dụng chương trình SuperSilence Plus đặc biệt của chúng tôi để giảm mức độ tiếng ồn xuống chỉ còn 38db (A).


    ĐIỀU GÌ LÀM CHO MÁY RỬA BÁT BOSCH KHÁC BIỆT?
    1/Máy rửa bát đĩa luôn khô thoáng
    Tính năng PerfectDry độc đáo của chúng tôi sử dụng khoáng chất Zeolith tự nhiên để loại bỏ độ ẩm từ bên trong máy rửa bát, để lại cho bạn những món ăn hoàn toàn khô ráo, sẵn sàng cho tủ - bao gồm đĩa, chảo, ly và thậm chí cả đồ nhựa. Bạn sẽ không bao giờ phải dùng khăn trà để hoàn thành công việc nữa.

    2/ Giải pháp tải linh hoạt
    Các tính năng VarioFlex và VarioDrawer của chúng tôi cho phép bạn tải máy rửa bát của mình một cách linh hoạt, vì vậy bạn có thể chứa được nhiều đồ nhất mà không ảnh hưởng đến cách làm sạch chúng.

    3/ Chức năng giặt nhanh
    Với chức năng rửa nhanh trên các dòng máy khác nhau, bạn có thể rửa sạch bát đĩa trong vòng nửa giờ.

    4/ Màn hình TimeLight
    TimeLight cải tiến cho phép bạn dễ dàng theo dõi tiến trình hoạt động của máy rửa bát tích hợp đầy đủ bằng cách chiếu thông tin quan trọng lên sàn một cách kín đáo.


    5/Home Connect
    Với Home Connect, bạn có thể vận hành máy rửa bát từ điện thoại và thậm chí tự động sắp xếp lại máy tính bảng khi máy gần cạn.


    Nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình máy rửa bát phù hợp. Hãy liên hệ với Bếp Phượng Hoàng - 0829 699 988 để được tư vấn tốt nhất . Xem thêm nhiều sản phẩm máy rửa bát Bosch TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy rửa bát độc lập Texgio TG-DTW558 8 bộ

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Bosch một cách sạch nhất