Đánh giá máy rửa bát độc lập bosch Sms8yci01e serie 8

Máy rửa bát Bosch sms8yci01e serie 8 thiết kế độc lập cho tính linh hoạt và kết quả hoàn hảo.. Bạn có thể đặt máy rửa bát Bosch Sms8yci01e linh hoạt trong không gian sống của mình hoặc bố trí theo nội thất phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra Bosch sms8yci01e với độ ồn hoạt động thấp, cho bạn một kết quả rửa sạch sẽ và êm ái. Tính năng HygienePlus hoàn hảo cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao hơn. Chúng hoạt động với nhiệt độ rửa cao hơn để loại bỏ vi trùng và vi khuẩn còn sót lại và đảm bảo kết quả sạch sẽ về mặt vệ sinh.

  • 1/Giới thiệu chung
    Máy rửa bát Bosch sms8yci01e serie 8 thiết kế độc lập cho tính linh hoạt và kết quả hoàn hảo.. Bạn có thể đặt máy rửa bát Bosch Sms8yci01e linh hoạt trong không gian sống của mình hoặc bố trí theo nội thất phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra Bosch sms8yci01e serie 8 với độ ồn hoạt động thấp, cho bạn một kết quả rửa sạch sẽ và êm ái. Tính năng HygienePlus hoàn hảo cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao hơn. Chúng hoạt động với nhiệt độ rửa cao hơn để loại bỏ vi trùng và vi khuẩn còn sót lại và đảm bảo kết quả sạch sẽ về mặt vệ sinh.


    2/ Thông số kỹ thuật
    Hiệu suất và tiêu thụ
    Dung lượng: 14 cài đặt địa điểm
    Cấp hiệu quả năng lượng: A +++ (trên thang điểm cấp hiệu quả năng lượng từ A +++ đến D)
    Tiết kiệm hơn 20% (214 kWh / năm) so với giá trị giới hạn (238 kWh / năm) cho loại hiệu quả năng lượng A +++
    Năng lượng / nước¹: 214 kWh / 2660 l
    Năng lượng / nước²: 0,74 kWh / 9,5 l
    Cấp hiệu suất sấy: A trên thang điểm từ G (hiệu suất thấp nhất) đến A (hiệu suất cao nhất)
    Thời lượng chương trình trong chương trình Eco 50 ° C: 235 phút
    Tiếng ồn: 43 dB (A) re 1 pW
    Tiếng ồn trong chương trình Im lặng: 41 dB (A) re 1 Pw

    Chương trình và tùy chọn
    Số lượng chương trình: 8 chương trình: Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, 1,5 giờ, Fast, Glass 40 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích , Rửa trước
    5 chức năng đặc biệt: khởi động từ xa, sấy thêm, IntensivZone, Hygiene +, SpeedPerfect +
    Chương trình chăm sóc máy móc

    Công nghệ rửa và cảm biến
    Làm khô Zeolite®
    Sấy khô sinh thái với bộ trao đổi nhiệt
    Aqua và cảm biến tải
    Trợ lý định lượng
    Ổ đĩa EcoSilence
    Dọn dẹp tự động
    Thùng chứa bên trong / đáy: thép không gỉ / thép không gỉ

    Hệ thống giỏ
    Hệ thống giỏ MaxFlex Pro với các điểm tiếp xúc màu
    Vùng ExtraClean
    Ngăn kéo Vario Pro
    Rổ trên có thể điều chỉnh độ cao với Rackmatic (3 tầng)
    Con lăn chạy trơn tru trong giỏ trên
    Con lăn thoải mái trong giỏ dưới và mức tải thứ 3
    lớp phủ chống trượt màu ở giỏ trên
    Nút chặn giá để ngăn giỏ dưới lăn qua
    Hàng gai có thể gập lại trong giỏ phía trên (6x)
    Các gai gấp linh hoạt trong giỏ dưới (8x)
    Kệ cốc trong giỏ trên (2 phần)
    Kệ cốc trong giỏ dưới (2 phần)
    Giá đỡ kính trong giỏ dưới



    Hiển thị và hoạt động
    Kết nối nhà được kích hoạt qua WLAN
    PiezoTouchControl (kim loại)
    EmotionLight biết
    Hoạt động từ trên cao
    Nhãn văn bản thuần túy (tiếng Anh)
    Hiển thị thời gian thực
    Thời gian bắt đầu chọn trước: 1-24 giờ
    Chống vân tay

    Thông tin kỹ thuật và phụ kiện
    AquaStop: bảo đảm của Bosch trong trường hợp bị hư hỏng do nước - cho tuổi thọ của thiết bị
    Công nghệ bảo vệ kính chính xác
    Chất trợ làm đầy muối (phễu)
    Kích thước thiết bị (Cao x Rộng x Cao): 84,5 cm x 60,0 cm x 60,0 cm

    4/ Các tính năng vượt trội
    -    Công nghệ bảo vệ kính xử lý kính nhạy cảm một cách đặc biệt nhẹ nhàng.
    Vì nước quá mềm gây ăn mòn kính, máy rửa bát Bosch với công nghệ bảo vệ kính liên tục đo và điều chỉnh mức độ cứng. Đây là cách chúng tôi đảm bảo rằng kính có giá trị và đồ sứ nhạy cảm luôn được rửa sạch một cách nhẹ nhàng.

    -    AquaStop: bảo đảm của Bosch trong trường hợp bị hư hỏng do nước - cho tuổi thọ của thiết bị
    Hệ thống AquaStop bao gồm một ống dẫn nước vào có vách đôi đặc biệt, một van an toàn và một chảo sàn có công tắc phao và cung cấp khả năng bảo vệ 100% khỏi hư hỏng do nước - Bosch đảm bảo rằng thiết bị sẽ bền lâu

    -    VarioSchublade Pro - tính linh hoạt tối đa ở mức tải thứ ba.
    VarioSchublade Pro cung cấp thêm không gian cho các đồ dùng dao kéo lớn hơn hoặc các đồ sành sứ nhỏ hơn, chẳng hạn như tách cà phê espresso, nhờ các khu vực lưu trữ đáng yêu ở cả hai mặt bên ngoài và các đồ cắt bổ sung. Nhờ các gai có thể gập lại, dao kéo với tay cầm rộng có thể được giữ chắc chắn. Các yếu tố điều chỉnh có thể được nhận ra ngay lập tức nhờ các điểm tiếp xúc màu đỏ.

    -    Các chương trình tự động tự động đảm bảo kết quả giặt tốt nhất.
    Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. Điều này mang lại cho bạn hiệu suất giặt cao nhất đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.

    -    Tính linh hoạt và bảo vệ tối đa cho các món ăn của bạn
    Khi nói đến việc nạp vào máy rửa bát, tính linh hoạt và khả năng bảo vệ tối ưu cho bát đĩa của bạn là quan trọng nhất. Giỏ Max Flex Pro là giải pháp lý tưởng để lưu trữ tất cả các loại bát đĩa một cách an toàn và thoải mái. Các hàng ngạnh có thể gập lại giúp bạn đặc biệt dễ dàng đặt các vật lớn hơn vào giỏ dưới một cách ổn định. Giỏ phía trên có các giá đỡ kính được thiết kế mới và thiết kế giỏ đặc biệt, cho phép tất cả các kính được định vị chắc chắn hơn. Kệ kính làm bằng silicone cao cấp bảo vệ kính nhạy cảm. Hệ thống kéo ra được cải tiến cho phép giỏ chạy gần như trơn tru ngay cả khi được chất đầy. Một ngăn kéo dao kéo hoặc một giỏ thứ ba có sẵn cho nhiều lựa chọn chất hơn. Tận hưởng công việc rửa bát với sự linh hoạt và bảo vệ tối đa cho bát đĩa của bạn.

    -    Giá đỡ 3 chiều: Có thể điều chỉnh độ cao trong 3 giai đoạn lên đến 5 cm ngay cả khi có giỏ phía trên đầy tải.
    Giỏ phía trên có thể điều chỉnh độ cao tổng cộng 5 cm nhờ giá đỡ 3 chiều với một tay cầm. Và thậm chí được tải đầy đủ. Dù là đĩa đựng bánh pizza hay ly có thân dài - nhiều không gian hơn được tạo ra một cách linh hoạt bên trên hoặc bên dưới cho các đồ cao cần rửa.


    -    Chương trình tối ưu trong mọi tình huống.
    Việc xác định chương trình giặt phù hợp đôi khi không dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Khởi động dễ dàng của ứng dụng Home Connect chấm dứt phỏng đoán và đề xuất chương trình lý tưởng cho mọi lần tải - trực tiếp trên thiết bị di động của bạn. Chỉ cần nhập mức độ bẩn, loại và số lượng bát đĩa hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn. Sau đó chọn đề xuất chương trình thích hợp - và bạn đã hoàn tất. Cho bát đĩa sạch hoàn hảo với mọi chu trình rửa.

    -    Máy rửa bát mà bạn có thể tin tưởng.
    Máy rửa bát đã đầy và bạn dùng hết các tab máy rửa bát trong nhà? Đây là thứ cuối cùng bạn có thể sử dụng bây giờ. Chức năng đếm tab của ứng dụng Home Connect ghi lại mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo cho bạn khi chỉ còn năm tab từ lần mua cuối cùng của bạn. Bạn có thể đặt một gói mới một cách thuận tiện qua Internet bằng đường dẫn trực tiếp. Cuối cùng là một máy rửa bát tự nghĩ.

    -    Máy rửa chén giúp bạn cập nhật thông tin.
    Chờ đợi cho đến khi máy rửa bát hoàn thành cuối cùng mất thời gian và thần kinh. Đặc biệt là khi bạn có một lịch trình bận rộn. Với Home Connect, giờ đây bạn luôn có thể sắp xếp thời gian của mình một cách tối ưu. Nếu muốn, bạn có thể gửi thông báo từ máy rửa bát đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình một cách thuận tiện. Vì vậy, bạn luôn biết chính xác máy rửa bát của bạn là bao xa và nhận thêm thông tin hữu ích. Thực hiện đa nhiệm dễ dàng - dù ở nhà hay đang di chuyển.

    -    Máy rửa bát của bạn lắng nghe bạn.
    Nhờ quan hệ đối tác với Amazon Alexa, máy rửa bát của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Tìm hiểu xem chức năng "Home Connect" tương ứng có khả dụng trong ứng dụng Alexa cho quốc gia và ngôn ngữ của bạn hay không. Kích hoạt chức năng tương ứng để thiết lập kết nối giữa Amazon Alexa và thiết bị gia đình của bạn.

    -    Chương trình yêu thích của bạn chỉ với một lần nhấn nút
    Khai thác tối đa sức mạnh của máy rửa bát và giúp cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn. Với chức năng yêu thích, bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình chương trình được sử dụng thường xuyên nhất. Cấu hình này có thể được khởi động thông qua ứng dụng Home Connect hoặc trực tiếp trên màn hình máy rửa bát của bạn. Ví dụ: kết hợp tùy chọn Extra Dry với chương trình Eco 50 ° và khởi động máy rửa bát chỉ với một cú nhấp chuột.

    -    Bảo vệ kính chính xác
    Giữ cho kính của bạn luôn sáng bóng, ngay cả sau nhiều lần rửa. Van nước thô giữ cho độ cứng của nước ở mức cân bằng và tối ưu, giúp bảo vệ kính của bạn về lâu dài - tự động và không phụ thuộc vào độ cứng của nước

    -    Công nghệ ActiveWater: Ít nước hơn, ít năng lượng hơn, hiệu suất cao hơn.
    Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo giặt thân thiện với môi trường với kết quả giặt tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

    -    DosierAssently đảm bảo kết quả giặt tối ưu bằng cách hòa tan hoàn toàn bột giặt.
    DosierAss phù hợp là viết tắt của kết quả làm sạch tối ưu và quá trình xả êm hơn. Bột giặt đã sử dụng rơi từ ngăn chứa bột giặt vào khay hứng đặc biệt ở giỏ phía trên và được hòa tan hoàn toàn ở đó.

    -    IntensivZone: cũng làm sạch xoong nồi một cách tối ưu chỉ bằng một nút nhấn.
    Tùy chọn IntensivZone đảm bảo áp lực phun đặc biệt mạnh và tăng nhiệt độ làm sạch trong toàn bộ giỏ dưới. Bằng cách này, xoong và chảo bị bẩn hoàn toàn sạch sẽ, trong khi các vật dụng nhạy cảm cũng có thể được đặt vào giỏ phía trên.


    -    PerfectDry Kết quả sấy khô hoàn hảo mà ít tiêu hao năng lượng hơn
    Khi đổ nước vào máy rửa chén, đồ sành sứ, cụ thể là đồ sành sứ nhựa, thường phải được làm khô bằng tay. Với máy rửa bát PerfectDry thì không. Nhờ công nghệ Zeolith® đã được cấp bằng sáng chế, bạn sẽ đạt được kết quả sấy khô hoàn hảo. Zeolite là một khoáng chất tự nhiên sử dụng độ ẩm từ giai đoạn làm sạch và giải phóng nó dưới dạng không khí ấm và khô trong giai đoạn làm khô. Điều này giúp tiết kiệm đến 20% năng lượng ** so với hệ thống sấy khô của máy rửa bát thông thường. Với máy rửa bát PerfectDry dựa trên công nghệ zeolite, giờ đây bạn có thể đạt được kết quả sấy khô tốt nhất có thể ngay cả với bát đĩa bằng nhựa có mức tiêu thụ năng lượng thấp

    -    Làm những món ăn như bạn chưa từng nghe bao giờ.
    Giữ nhà sạch sẽ có thể khó. Giữ cho nó bình tĩnh đôi khi dường như là không thể. Máy rửa bát của chúng tôi với EcoSilence Drive kết hợp kết quả làm sạch tuyệt vời với độ ồn thấp. Được trang bị động cơ không chổi than, tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu tiếng ồn do ma sát gây ra, EcoSilence Drive đảm bảo máy rửa bát chạy êm hơn nhiều. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh cũng như sạch sẽ.

    -    Làm sạch cực kỳ kỹ lưỡng cho bát đĩa sạch hoàn hảo
    Tạm biệt các chất cặn bã như bông ngô khô trong bát ngũ cốc: Vùng Làm sạch Thêm với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch đặc biệt triệt để. Bát đĩa của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp ba lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Khu vực Làm sạch Thêm có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả những món ăn bẩn và đồ khô cũng có thể sạch hoàn toàn.

    -   Chương trình im lặng
    Máy rửa bát của bạn chạy êm nhất trong chương trình Im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất có thể. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp suất phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

    -    Silence Plus 43dB
    Chương trình Silence Plus là cách đặc biệt yên tĩnh để rửa bát đĩa của bạn. Khi bạn kích hoạt nó, máy rửa bát sẽ hoạt động ở mức âm lượng 43dB.

    5/ Kết luận
    Trên đây là những thông tin hữu ích cho người dùng khi tìm hiểu về Máy rửa bát Bosch sms8yci01e serie 8 phiên bản mới nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt tại Bếp Phượng Hoàng, bạn sẽ được tư vấn sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hotline: 0829 699 988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy rửa bát độc lập Texgio TG-DTW558 8 bộ

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Bosch một cách sạch nhất