Đánh giá máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E serie 6

Thương hiệu Bosch vừa cho ra mắt một loạt model máy rửa bát phiên bản năm 2021. Đáng chú ý nhất ở đây được nhắc đến là model Bosch SMS6ZCI49E serie 6 mang nhiều tính năng của serie 8 nhưng giá thành lại chỉ như serie 6. Điều gì làm máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E lại trở lên hot và được nhiều quan tâm đến vậy. Hãy cùng Bếp Phượng Hoàng đi tìm hiểu chi tiết các thông tin của máy nhé

  • ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ĐỘC LẬP BOSCH SMS6ZCI49E SERIE 6
    1 Giới thiệu chung
    Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E serie 6 thuộc dòng máy rửa bát thế hệ mới nhất của Bosch được ra mắt vào cuối tháng 10/2020. Đây được coi như một sản phẩm với tính năng cải tiến vượt trội so với các máy cùng dòng serie 6.
    Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, thiết kế độc lập thuận lợi cho việc lắp đặt, sắp xếp, ngoài ra với những nhà đang lên thiết kế, máy có thể đặt âm tủ cho không gian bếp thẩm mỹ hơn. Vật liệu để hoàn thiện máy rửa bát Bosch Sms6zci49e được làm từ inox 100% không rỉ nên việc vệ sinh dễ dàng và đặc biệt không bám vân tay


    2. Thông số kỹ thuật
    Điểm qua một vài thông số của máy, với kích thước máy C x R x S : 84.5 x 60 x 60 cm, máy phù hợp với nhiều không gian bếp. Người dùng ngoài ra có thể đóng tủ riêng biệt để đặt máy rửa bát Bosch sms6zci49e bên trong tăng sự thẩm mỹ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA  MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS6ZCI49E

    Mã sản phẩmSMS6ZCI49E
    DòngSerie 6
    Thiết kếĐộc lập
    Kích thước84.5 x 60x 60 cm
    Dung tích14 bộ
    Tiêu thụ nước Eco9.5 L
    Tiêu thụ điện Eco0.83 Kw
    Nhãn năng lượngA+++
    Thời gian chương trình Eco235 phút
    Độ ồn thông thường42 dB
    Độ ồn chương trình silent40 dB
    Chương trình8
    Tên chương trìnhRửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Yêu thích (rửa tráng)
    Tính năng đặt biệtTăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm
    Vệ sinh máy
    Home Connect
    Màn hìnhTFT
    Phím ấnCảm ứng
    Hệ thống rổMaxFlex Basket
    Khay thứ 3VarioDrawer
    Công nghệ sấyZeolith
    ExtraClean Zone
    Công suất2,400 W
    Dây điện175 cm
    Cường độ dòng10 A.
    Dây cấp165 cm
    Dây thoát190 cm
    Chuẩn phíchSchuko
    Trọng lượng54.338 kg
     
    3. Chi tiết các chương trình rửa của Bosch SMS6ZCI49E

    8 Chương trình rửa cơ bản
    • Rửa chuyên sâu 70 độC (Intensive 70°) - Một chu trình cường độ cao sử dụng nhiệt độ cao và áp suất phun tăng lên, lý tưởng cho các món ăn có thực phẩm rất cứng đầu, cháy hoặc khô.
    • Rửa tự động 45 – 65 độC (Auto 45-65°) - Chu trình tự động là lý tưởng để loại bỏ tàn dư thực phẩm thông thường trong gia đình được sấy khô nhẹ.
    • Rửa tiết kiệm 50 độC (Eco 50°) - Là một chương trình dài hơn sử dụng ít nước và điện hơn, lý tưởng để loại bỏ những thức ăn gia đình còn sót lại được sấy khô nhẹ.
    • Rửa im lặng 50 độC (Silence 50) - Chương trình im lặng sử dụng chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh, giảm áp suất phun và giai đoạn làm sạch kéo dài để giảm độ ồn của máy rửa bát của bạn.
    • Rửa kính 40 độC (Glass 40°) - Chương trình Glass 40 ° C điều chỉnh nhiệt độ và kéo dài thời gian sấy để làm sạch nhẹ nhàng những chiếc ly như pha lê chất lượng cao, để lại vẻ sáng bóng rực rỡ.
    • Rửa ngắn 1.5 giờ (Express 60°) - Một chu kỳ ngắn lý tưởng để loại bỏ các thức ăn gia đình còn sót lại trên bề mặt khô nhẹ.
    • Rửa nhanh 45 độC (Express 45°) - Một chu kỳ rửa nhanh chóng cho những khi vội vàng. Lý tưởng để loại bỏ một phần tàn dư thực phẩm khô thông thường trong gia đình.
    • Rửa yêu thích
    4 chương trình đặc biệt
    • Chăm sóc máy móc (Machine Care) - Một chương trình được sử dụng kết hợp với chất tẩy rửa làm sạch máy để làm sạch máy rửa bát của bạn và giảm sự phát triển của cặn bẩn, dầu mỡ và mùi hôi.
    • Tăng tốc độ (SpeedPerfect+) - Thời gian chạy rút ngắn từ 15% đến 75% tùy thuộc vào chương trình xả.
    • Vùng chuyên sâu (IntensiveZone) - Tùy chọn IntensiveZone, có thể được thêm vào nhiều chương trình, đảm bảo áp suất phun cao hơn và tăng nhiệt độ trong giỏ thấp hơn. Xoong và chảo bẩn được làm sạch một cách tối ưu đồng thời có thể đặt các vật dụng tinh xảo hơn vào giỏ phía trên cùng một lúc.
    • Khô thêm (ExtraDry) - Kích hoạt tùy chọn Extra Dry sẽ làm khô bát đĩa của bạn cực kỳ kỹ lưỡng bằng cách sử dụng nhiệt độ cao hơn trong chu kỳ rửa và giai đoạn sấy lâu hơn - chỉ với một lần nhấn nút.
    4. Cách điều chỉnh dàn rửa máy rửa bát Bosch Sms6zci49e
    Bosch SMS6ZCI49E serie 6 ra đời sau với nhiều cải tiến, đặc biệt về các rack trong dàn rửa, thiết kế thêm nhiều rack cùng sự nâng hạ dàn 1 cách dễ dàng. Ngoài ra ở Bosch sms6zci49e còn có tính năng Extra Clean Zone ( làm sạch hơn trên dàn rửa trên cùng) mà các serie 6 khác không có
    Dàn rửa trên :Sắp xếp cốc và ly vào giỏ trên cùng. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của giỏ trên cùng để có chỗ cho các bộ đồ ăn lớn hơn. Điều chỉnh giỏ trên cùng với đòn bẩy bên. Để rửa các bộ đồ ăn lớn trong giỏ, hãy điều chỉnh vị trí kệ của giỏ trên cùng.
    1. Kéo giỏ trên cùng ra.
    2. Để ngăn giỏ đột ngột bị rơi xuống, hãy giữ cạnh giỏ bằng mép trên.
    3. Nhấn vào các đòn bẩy ở bên phải và bên trái ở bên ngoài giỏ. Sau đó, giỏ có thể trượt xuống một chút.
    4. Nâng hoặc hạ rổ đều cho đúng mức. Kiểm tra xem giỏ có ngang bằng ở cả hai bên không.
    5. Trượt giỏ trở lại

    Dàn rửa dưới: Sắp xếp chảo và đĩa vào rổ dưới cùng. Có thể xếp các đĩa lớn có đường kính đến 31 cm vào rổ phía dưới

    Ngăn kéo đựng dao kéo: Sắp xếp dao kéo vào ngăn đựng dao kéo. Sắp xếp dao kéo với các đầu nhọn và cạnh sắc hướng xuống dưới. Sử dụng giá để dao kéo và không gian bên dưới để đựng cốc và ly nhỏ hoặc để đựng các loại dao kéo lớn, ví dụ: thìa nấu ăn hoặc phục vụ dao kéo. Nếu không cần kệ dao kéo, bạn có thể gấp gọn lại

    Ngạnh gấp
    Sử dụng các ngạnh gấp để định vị bộ đồ ăn một cách an toàn.  Bạn có thể gấp các ngạnh xuống để đặt chảo, bát và ly tốt hơn . Gấp xuống ngạnh . Nếu bạn không cần ngạnh, hãy gập chúng lại.

     
    Vùng sạch hơn (Extra Clean Zone)
    Sử dụng Vùng sạch Thêm ở giỏ trên cùng để làm sạch bộ đồ ăn bẩn một cách triệt để. Chọn Vùng sạch Thêm. Lưu ý: Mức tiêu thụ sẽ tăng lên nếu bạn vận hành thiết bị của mình khi bật Vùng sạch Thêm.
    1. Kéo giỏ trên cùng ra.
    2. Đặt thanh trượt thành BẬT hoặc TẮT
    3. Đẩy vào giỏ trên cùng.
     
    Làm sạch khu vực sạch hơn
    Vôi và cặn bẩn từ nước rửa bát có thể làm tắc vòi phun. Lưu ý: Luôn vận hành thiết bị với Vùng sạch Thêm được trang bị.
    1. Kéo giỏ trên cùng ra.
    2. Kéo tab trên Vùng sạch Thêm lên và về phía trước
    3. Đặt thanh trượt thành BẬT.
    4. Làm sạch dưới vòi nước.
    5. Đặt Vùng sạch Thêm vào giỏ trên cùng và cố định vị trí. Kiểm tra xem các giá treo đã ở đúng vị trí chưa. Vùng Sạch sẽ Thêm rõ ràng vào vị trí.
    6. Đẩy vào giỏ trên cùng.
     
    Chiều cao giỏ
    Đặt giỏ ở độ cao phù hợp.
    Chiều cao thiết bị 81,5 cm với ngăn kéo dao kéo

     
     
    4. Các tính năng vượt trội của máy Bosch SMS6ZCI49E
    Không chỉ được trang bị những tính năng vượt trội, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 còn sở hữu rất nhiều công nghệ độc quyền và hiện đại từ Bosch như:
    - Rổ Max Flex: Được thiết kế rất thông minh với các bánh xe chạy dễ dàng, đưa tải linh hoạt và thuận tiện vào trong máy rửa bát.
    - PerfectDry và công nghệ zeolite: Cho hiệu quả sấy khô hoàn hảo và tiêu tốn ít năng lượng, các vật dụng được làm từ nhựa khó khô cũng không làm khó được Bosch SMS6ZCI49E.
    - Home Connect: Kết nối các thiết bị gia dụng khác của Bosch đem đến cuộc sống tiện nghi hơn.
    - Silence Plus: Độ ồn 42dB vẫn khá yên tĩnh.
    - Extra Clean Zone: Rửa siêu sạch với các bát đĩa bẩn nhiều ở giỏ phía trên.
    - ActiveWater: giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo rửa sạch bát đĩa.
    - Lock: chế độ khóa an toàn đối với trẻ em khi máy đang hoạt động.
    - VarioSpeed: giúp giảm 50% thời gian rửa bát.
     
    5. Kết luận
    Trên đây là những thông tin hữu ích cho người dùng khi tìm hiểu về máy rửa bát độc lập Bosch sms6zci49e serie 6 phiên bản mới nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt tại Bếp Phượng Hoàng, bạn sẽ được tư vấn sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hotline: 0829 699 988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy rửa bát độc lập Texgio TG-DTW558 8 bộ

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Bosch một cách sạch nhất