10 tính năng vượt trội của máy rửa bát bosch serie 6 độc lập sms6zci49e

Máy rửa bát Bosch độc lập sms6zci49e serie 6 là một trong những model serie 6 thế hệ mới mang nhiều tính năng vượt trội mà những model serie 6 trước không có. Phải kể đến đó là tính năng : PerfectDry để có kết quả làm khô tốt nhất với vùng làm sạch chuyên sâu, vùng ExtraClean Zone ở giỏ trên, cho bát đĩa sạch hoàn toàn, Rổ Max Flex: tải linh hoạt và thuận tiện vào máy rửa bát của bạn, với bánh xe dễ chạy

Cùng Bếp Phượng Hoàng đi tìm hiểu chi tiết những tính năng vượt trội này của Bosch sms6zci49e nhé

  • 10 TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY RỬA BÁT BOSCH SERIE 6 ĐỘC LẬP SMS6ZCI49E
    Ngoài thiết kế sang trọng với chất liệu 100% inox không bám vân tay, Bosch sms6zci49e còn mang thiết kế độc lập với kích thước 84.5 Cao x 60 Rộng x 60 Sâu Cm rất thuận lợi cho người dùng đặt vị trí. Không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình. Bosch sms6zci49e serie 6 còn mang tới 10 tính năng vượt trội:

    1/ VarioSchublade : Không gian cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ trong ngăn kéo Vario.
    Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ hơn,. Điều này giúp bạn linh hoạt khi tải máy rửa bát và cho bạn nhiều không gian hơn trong tủ rửa. Giỏ dao kéo ở giỏ dưới được thay thế bằng ngăn kéo Vario và có sức chứa lên đến 14 vị trí cho máy rửa bát 60 cm và 10 cài đặt cho máy rửa bát 45 cm.


    2/ Home Connect
    Chương trình tối ưu trong mọi tình huống.
    Việc xác định chương trình giặt phù hợp đôi khi không dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Khởi động dễ dàng của ứng dụng Home Connect chấm dứt phỏng đoán và đề xuất chương trình lý tưởng cho mọi lần tải - trực tiếp trên thiết bị di động của bạn. Để thực hiện việc này, chỉ cần nhập mức độ bẩn, loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn. Sau đó chọn đề xuất chương trình thích hợp - và bạn đã hoàn tất. Cho bát đĩa sạch hoàn hảo với mọi chu trình rửa.

    Máy rửa chén giúp bạn cập nhật thông tin.
    Chờ cho máy rửa chén hoàn thành mất thời gian và thần kinh. Đặc biệt là khi bạn có một lịch trình bận rộn. Với Home Connect, giờ đây bạn luôn có thể sắp xếp thời gian của mình một cách tối ưu. Nếu muốn, bạn có thể gửi thông báo từ máy rửa bát đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình một cách thuận tiện. Vì vậy, bạn luôn biết chính xác bao xa máy rửa bát của bạn và nhận được thêm thông tin hữu ích. Thực hiện đa nhiệm dễ dàng - dù ở nhà hay khi đang di chuyển.

    Máy rửa bát mà bạn có thể tin tưởng.
    Máy rửa bát đã đầy và bạn đã hết viên rửa bát trong nhà? Đó là điều cuối cùng bạn cần bây giờ. Chức năng đếm tab của ứng dụng Home Connect ghi lại mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo cho bạn khi chỉ còn năm tab từ lần mua cuối cùng của bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt một gói mới qua Internet bằng đường dẫn trực tiếp. Cuối cùng là một máy rửa bát tự nghĩ.

    Dịch vụ và trợ giúp, được phục vụ một cách thông minh.
    Nó có thể trở nên căng thẳng khi thiết bị gia đình của bạn không hoạt động như mong đợi. Sau đó, chẩn đoán từ xa có thể giúp ích. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng Home Connect và đặt lịch hẹn chẩn đoán từ xa thiết bị của bạn qua Internet. Với sự đồng ý của bạn, dịch vụ khách hàng của Bosch sau đó có thể kiểm tra thiết bị gia dụng của bạn trực tuyến, xác định vấn đề và đề xuất các giải pháp cụ thể. Nếu lỗi không được khắc phục theo cách này, kỹ thuật viên dịch vụ của Bosch có thể được gọi đến. Nó đến thẳng nhà của bạn với các phụ tùng thay thế cần thiết. Hỗ trợ thông minh, giải pháp thông minh - chỉ bằng một lần nhấn.

    3/ Chương trình rửa Auto 45 – 65 độC : Các chương trình tự động tự động đảm bảo kết quả giặt tốt nhất.
    Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. Điều này mang lại cho bạn hiệu suất giặt cao nhất đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.


    4/ Rackmatic
    3-way Rackmatic: ngay cả với một giỏ phía trên được tải đầy đủ, chiều cao có thể được điều chỉnh trong 3 bước lên đến 5 cm.
    Giỏ phía trên có thể điều chỉnh độ cao tổng cộng 5 cm nhờ giá đỡ 3 chiều với một tay cầm. Và thậm chí được tải đầy đủ. Dù là đĩa đựng bánh pizza hay ly có thân dài - nhiều không gian hơn được tạo ra một cách linh hoạt bên trên hoặc bên dưới cho các đồ cao cần rửa.

    5/ Công nghệ ActiveWater: Ít nước hơn, ít năng lượng hơn, hiệu suất cao hơn.
    Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo giặt thân thiện với môi trường với kết quả giặt tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

    6/ DosierAssistent: đảm bảo kết quả giặt tối ưu bằng cách hòa tan hoàn toàn bột giặt.
    DosierAss phù hợp là viết tắt của kết quả làm sạch tối ưu và quá trình xả êm hơn. Bột giặt đã sử dụng rơi từ ngăn chứa bột giặt vào khay hứng đặc biệt ở giỏ phía trên và được hòa tan hoàn toàn ở đó.


    7/ IntensivZone: cũng làm sạch xoong nồi một cách tối ưu chỉ bằng một nút nhấn.
    Tùy chọn IntensivZone đảm bảo áp lực phun đặc biệt mạnh và tăng nhiệt độ làm sạch trong toàn bộ giỏ dưới. Bằng cách này, xoong và chảo bị bẩn hoàn toàn sạch sẽ, trong khi các vật dụng nhạy cảm cũng có thể được đặt vào giỏ phía trên.


    8/ EcoSilent Drive: Chương trình im lặng
    Máy rửa bát của bạn chạy êm nhất trong chương trình Im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất có thể. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp suất phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.


    9/ AquaStop: bảo đảm của Bosch trong trường hợp bị hư hỏng do nước - cho tuổi thọ của thiết bị
    Hệ thống AquaStop bao gồm một ống dẫn nước vào có vách đôi đặc biệt, một van an toàn và một chảo sàn có công tắc phao và cung cấp khả năng bảo vệ 100% khỏi hư hỏng do nước - Bosch đảm bảo rằng thiết bị sẽ bền lâu.

    10/ Glass : Công nghệ bảo vệ kính xử lý kính nhạy cảm một cách đặc biệt nhẹ nhàng.
    Vì nước quá mềm gây ăn mòn kính, máy rửa bát Bosch với công nghệ bảo vệ kính liên tục đo và điều chỉnh mức độ cứng. Đây là cách chúng tôi đảm bảo rằng kính có giá trị và đồ sứ nhạy cảm luôn được rửa sạch một cách nhẹ nhàng.


    Trên đây là 10 tính năng vượt trội của máy rửa bát bosch serie 6 độc lập sms6zci49e Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời như này. Bếp Phượng Hoàng phân phối các sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng. Bảo hành dài dạn. Liên hệ - 0829 699 988

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy rửa bát độc lập Texgio TG-DTW558 8 bộ

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Bosch một cách sạch nhất